FPT HI GIO Cloud – Dịch vụ Điện toán đám mây đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt

Ngày 13/04/2017, Công ty TNHH MTV Viễn thông quốc tế FPT (FTI) thuộc Công ty Cổ phẩn Viễn thông FPT (FPT Telecom) vừa ra mắt dịch vụ điện toán đám mây thế hệ mới mang tên HI GIO Cloud, với quy mô và tính năng toàn diện đầu tiên tại Việt Nam dành cho khách hàng

Đây là dịch vụ duy nhất trên thị trường được tích hợp dựa trên công nghệ tiên tiến và quy chuẩn khắt khe nhất, độc quyền của Internet Initiative Japan (IIJ), cùng nền tảng hạ tầng, quản trị, kinh nghiệm thị trường của FPT Telecom. 

HI GIO Cloud có thể khởi tạo máy chủ ảo trong vòng 5 phút, thay vì mất khoảng từ 6-8 tuần cho việc đặt mua và triển khai hệ thống. Dịch vụ cũng được cho sẽ giúp giảm chi phí đầu tư ban đầu khoảng từ 40%- 60%.

Với thiết kế hệ thống không tồn tại bất cứ điểm chết nào, HI GIO Cloud có khả năng cung cấp 10 Gbps băng thông truy cập Internet cùng với 40 Gbps tại các điểm quan trọng của hệ thống như kết nối đến hạ tầng hệ thống lưu trữ, đảm bảo sự ổn định và mạnh mẽ của dịch vụ.

Tính năng tường lửa và cân bằng tải được trang bị và cung cấp miễn phí ngay từ bắt đầu sử dụng dịch vụ giúp người dùng an tâm với tính độ ổn định và bảo mật tuyệt đối. Đây cũng là hệ thống có mạng riêng ảo VPN, sử dụng công nghệ chuyển mạch nhãn đa giao thức, đa điểm (MPLS) mới nhất hiện nay.

Đặc biệt, HI GIO Cloud cũng khá linh hoạt và hấp dẫn với các doanh nghiệp ở mọi quy mô và ngành nghề. Doanh nghiệp được phép tuỳ chọn gói phù hợp với nhau cầu và quản lý được cước phí theo tình hình sử dụng thực tế, điều chỉnh phí theo nhu cầu sử dụng, dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu. Hệ thống sẽ được mở tiếp nhanh chóng và không giới hạn khi có nhu cầu.

Lạc quan với sản phẩm này, anh Phạm Duy Phúc, cựu TGĐ Viễn thông Quốc tế FPT (FTI, thuộc FPT Telecom), cho biết: “Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp, việc tìm kiếm một dịch vụ điện toán đám mây chuyên nghiệp, độ bảo mật cao, đáng tin cậy và tiết kiệm được đặt lên hàng đầu. Việc ra mắt dịch vụ điện toán đám mây HI GIO Cloud tin tưởng sẽ đáp ứng mạnh mẽ nhu cầu của thị trường hiện nay”.

Về FPT Telecom International

Là thành viên của FPT Telecom, Công ty Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) hiện là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực Dữ liệu trực tuyến, VoIP doanh nghiệp, Kênh thuê riêng và Điện toán đám mây. Với lợi thế sở hữu hai Trung tâm dữ liệu (Data Center) có tổng diện tích lên tới hàng ngàn mét vuông, cùng với đường truyền băng thông rộng kết nối trong nước và quốc tế. FTI mang đến cho khách hàng tại Việt Nam cơ hội sử dụng các gói giải pháp kết nối toàn cầu với chất lượng cao và ổn định nhất.

Về IIJ Global Solutions Việt Nam

Được thành lập vào năm 2016, là thành viên của IIJ Group – nhà cung cấp dịch vụ Internet thương mại đầu tiên của Nhật Bản và một trong những nhà cung cấp nền tảng hạ tầng đám mây lớn nhất thế giới kể từ năm 1992. Với sứ mệnh nâng cao năng suất và tính linh hoạt cho doanh nghiệp nhờ giải pháp Điện Toán Đám Mây & công nghệ Bảo Mật tiên tiến theo chất lượng và sự tin cậy Nhật Bản.

SHARE

Tin mới nhất

Điện toán đám mây đã cách mạng hóa cách thức hoạt động của các tổ chức, mang đến sự linh hoạt và khả năng tiếp cận tuyệt vời. Tuy nhiên,

Công nghệ điện toán đám mây đã tác động lớn đến việctriển khai hạ tầng CNTT trong doanh nghiệp. Hiện nay Public Cloud và Private Cloud là hai nền tảng

Trong bối cảnh kỹ thuật số phát triển nhanh chóng ngày nay, ứng dụng điện toán đám mây đã trở thành một yếu tố quan trọng thay đổi cuộc chơi

Tin nổi bật

Ngày 13/04/2017, Công ty TNHH MTV Viễn thông quốc tế FPT (FTI) thuộc Công ty Cổ phẩn Viễn thông FPT (FPT Telecom) vừa ra mắt dịch vụ điện toán đám